Hệ thống trường học Vinshool Times City

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool - hệ thống trường học được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup mang tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Là hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông, đã khẳng định được uy tín về chất lượng đào tạo với các bậc phụ huynh và 2013 Vinschool chính thức tham gia hệ thống giáo dục Việt Nam.
Về chương trình đào tạo, Vinschool áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam đồng thời có điều chỉnh tập trung vào Tiếng Anh và các môn kỹ năng sống, khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu. Các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội.
Cũng như tại các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc, hệ thống Vinschool tại Times City thừa hưởng những tinh hoa về chất lượng, uy tín và đẳng cấp dịch vụ của Vingroup, trong đó không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao là một trong những ưu điểm mà hiếm trường nào có được.




truong-hoc-lien-cap-vinschool-times-city-mam-non-001
Trường mầm non Vinschool

Điểm đặc biệt của Vinschool chính là chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân, cùng với một loạt các chương trình hỗ trợ, học bổng phát triển tài năng với nguồn kinh phí lớn.

truong-hoc-lien-cap-vinschool-times-city-mam-non-khai-giang-0061


Với mục tiêu hướng tới cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển giáo dục của đất nước, Vinschool mang trong mình niềm tự hào của thế hệ người Việt trẻ cùng khát vọng vươn xa thế giới, luôn nỗ lực không ngừng ươm mầm tinh hoa, trí tuệ Việt.


truong-hoc-lien-cap-vinschool-times-city-san-the-thao


Trường mầm non Vinschool tại Khu đô thị Times City sẽ khai trương vào tháng 12/2013. Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Vinschool sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015. Cụ thể, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp Mầm Non: từ niên khoá 2013 – 2014; Cấp I & II & III từ 2014 – 2015.

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinschool Times City sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của học sinh, để đào tạo được một thế hệ trẻ Trí tuệ, Sức khỏe, Năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐỂ LỰA CHỌN CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN

Đại lý phân phối độc quyền Vietstarland
Phòng giao dịch BĐS: Vinhomes Times City - Tòa 1, 458 Minh Khai, HBT, HN
Phòng giao dịch BĐS: L2, R4, KĐT Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân,HN


HOTLINE(24/24): 0986.68.0237 - 0948.288.856

Email: 
chungcuvingroup.6666@gmail.com



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment