Tiêu chí chọn mua Green City

Bạn đang tìm kiếm cho mình và gia đình một không gian sống vừa yên tĩnh lại vừa hiện đại ma chưa tìm được. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tìm cho ban. Green City Cầu Diễn vào danh sách mà bạn chọn lựa. Sở dĩ như vậy là do dự án  Green City sở hữu nhiều tiện ích để trở thành một nơi đáng sống bậc nhất thủ đô.

Dự án Green City của Vingroup

Chủ đầu tư bất động sản uy tín bậc nhất Việt Nam – Vingroup :

chung cư Green City do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là tập đoàn kinhtế tư nhân hàng đầu Việt Nam, ở bất cứ lĩnh vực nào (Bất động sản, du lịch- khách sạn, y tế, giáo dục. Vingroup đều mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Về lĩnh vực bất động sản, hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp- Vinhomes, cư dân đã và đang được trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng, hoàn toàn mới thông qua một loạt các sản phẩm của Vinhomes như: Vinhomes Royal city,Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside

Thứ hai: Về vị trí đắc địa

Tòa nhà Green City tọa lạc tại Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm- là khu vực cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía Tây. Xung quanh gần nhiều trường đại học lớn như Đại học quốc gia, Thương Mại, Tài nguyên và Môi trường; trường THPT danh tiếng Lomonoxop, trường phổ thông quốc tế Việt Úc.

Nằm sát khu đô thị Mỹ Đình 1, cách SVĐ Mỹ đình chỉ khoảng 6km về phía Nam. Và để di chuyển dễ dàng đến khu vực Cầu Giấy bạn chỉ cần mất 10 phút đồng hồ. Nằm trong khu vực định hướng phát triển phía Tây của thành phố, có đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông chạy qua.

Thứ ba: Không gian ngập tràn màu xanh.

Với diện tích 17,6 ha; mật độ xây dựng của khu đô thị là 25,5%. chung cư Green city dành hơn 70% diện tích cho không gian xanh với điểm nhấn trục cây xanh kết hợp quảng trường, mặt nước tạo sự thống nhất nhưng vẫn đa dạng cho khu đô thị. Ở đây, cư dân sẽ được hòa mình vào một môi trường nhiều cỏ cây, hoa lá như đang lạc vào một khu rừng nhiệt đới vậy. Đó quả là một chốn nghỉ ngơi lý tưởng sau thời gian làm việc, học tập vất vả.

Thứ tư: Tiện ích vượt trội tại Green City

Vinhomes Green city còn chứa đựng những tiện ích vượt trội  như: Hệ thống trường Mẫu giáo, tiểu học đến THCS quy mô, đẳng cấp quốc tế; Trung tâm chăm sóc sức khỏe với đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao, phục vụ tận tình chu đáo. Dịch vụ vui chơi, giải trí phong phú, hiện đại cho mọi đối tượng. Các phòng tập thể thao, chăm sóc sắc đẹp cũng được đầu tư hết sức hiện đại.Được khởi công vào quý 4/2015 và hoàn thành vào quý 4/2019, Vinhomes Green City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý vị.


QUÝ KHÁCH QUAN TÂM DỰ ÁN XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

Đại lý phân phối độc quyền Newstarland
Phòng giao dịch BĐS: Vinhomes Times City - Tòa 1, 458 Minh Khai, HBT, HN
Phòng giao dịch BĐS: L2, R4, KĐT Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân,HN


HOTLINE(24/24): 0986.68.0237 - 0948.288.856

Email: chungcuvingroup.6666@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment